Chính sách bảo hành Sản Phẩm

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
I. SẢN PHẨM VÀ THỜI HẠN BẢO HÀNH
DÒNG SẢN PHẨM Bảo hành
(tháng)
Bảo trì (lần) Các bộ phận bảo hành Ghi chú
NHẠC CỤ

Số lần bảo trìchưa bao gồmlần lên dây đầu tiên sau khi giao đàn.
Ngoài ra, linh động theo hợp đồng mua bán.
Chính sách lên dây có thể thay đổi tùy thời điểm.

Pianos & Organs

Piano Cơ:
Grand Piano, Upright Piano

Steinway 120 22

Pedal, lún hoặc kẹt phím đàn, búa đàn, bung phím, lỗi action

Boston 96 18
Essex 60 12
Kawai 60 10
Samick 60 3
Kohler & Campell 60 3
ND-21 (Kawai) 60 3
Piano cũ 60 2 Pedal, bung phím

Digital Piano

Casio 24  

Lỗi kỹ thuật điện tử

 
Roland 12  
Kawai 12  
Đàn Organ 2 tầng  

Đàn nhà thờ

Roland/ Rodgers 12  

Lỗi kỹ thuật điện tử

Hammond 12  
Key Boards
Mini Keyboard Casio 24  

Lỗi kỹ thuật điện tử

 

Standard, Keylighting, Highgrade, Synthesizers, Arrangers, Stage Pianos, Sound Modules, Combo Organs     

Casio 24  
Roland 12  
Guitar - Strings

Acoustic Guitar (Dây sắt)

Taylor 12  

• Khóa đàn
• Ngựa đàn
• Pickup (Electronics)

 
Lakewood 12  
Fender 6  
Grestch 6  
Takamine 6  
Greg Bennett/ Samick 3  
Tanglewood 3  
Sigma 6  
Suzuki 3  
Lazer 3  
Kapok 3  

Classical Guitar (Nylon)

Taylor 12  
Fender 6  
Takamine 6  
Cordoba 6  
Manuel Rodriguez 6  
Greg Bennett/ Samick 3  
Sigma 6  
Suzuki 3  
Lazer 3  
Kapok 3  
DÒNG SẢN PHẨM Bảo hành
(tháng)
Bảo trì (lần) Các bộ phận bảo hành Ghi chú

Electric Guitar

Fender USA/Mexico/ Japan 12  

• Khóa đàn
• Switch Pickup
• Output Jack
• Pickup (Electronics): chỉ bảo hành trường hợp hư Pickup, mất tiếng

 
Fender China/Indo 6  
Jackson USA/ Mexico 12  
Jackson China/Indo 6  
EVH 12  
Gretsch 12  
Charvel 12  
Squier China/ Indo 6  

Bass Guitar

Fender USA/Mexico/ Japan 12    
Fender China/Indo 6  
Jackson USA/ Mexico 12  
Jackson China/Indo 6  
EVH 12  
Gretsch 12  
Charvel 12  
Squier China/ Indo 6  

Ukulele

Fender 6      
Gretsch 6    
Tanglewood 3    
Deviser 3    
Khác 3    

Violin - Cello - Double Bass

Suzuki 6  

• Khóa đàn
• Ngựa đàn
• Pickup (Electronics)

 
Selmer 6  
Scherl & Roth 6  
Kapok 3  
Lazer 3  
DJ Casio 24   BH lỗi kỹ thuật điện tử NSX  
Amply & Effect

Amplifier

Roland 12  

BH lỗi kỹ thuật điện tử NSX

Không bảo hành nếu sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định

Zoom 12  
Nux 6  
Fishman 12  
ACUS 12  
Blackstar 12  
Fender/ EVH 12  

Effect

Xvive 6    
Boss 12  
NUX 6  
Zoom 6  
Trống  
Trống Điện Roland 12   BH lỗi kỹ thuật điện tử NSX

Trống Jazz

Pearl 6  

BH lỗi kỹ thuật NSX

Sonor 6  
Odery 6  
Gretsch 6  

Cymbal

Zildjian 6  
Meinl 6  
DÒNG SẢN PHẨM Bảo hành
(tháng)
Bảo trì (lần) Các bộ phận bảo hành Ghi chú
ÂM THANH ÁNH SÁNG  

Speaker

D.A.S 12  

Không BH nếu đứt hoặc cháy loa

Nếu đứt cháy loa thì tùy trường hợp mà linh động có bảo hành hay không, ngoài ra kỹ thuật sẽ xem xét việc đứt cháy là do lỗi sản xuất hay lỗi khách hàng.
*Riêng BOSE bảo hành theo thời gian và chính sách của hãng*

Tannoy 12  
BOSE 24  
Inter-M 12  
SoundKing 12  

Amplifier

D.A.S 12  

BH lỗi kỹ thuật điện tử NSX

 
Inter-M 12  
SoundKing 12  

Mixer

Roland 12  

BH lỗi kỹ thuật điện tử NSX

 
Inter-M 12  
Allenth & Heath 12   Bảo hành theo chính sách và thời gian của hãng
SoundKing 12    

Micro

Sennheiser 12  

BH lỗi kỹ thuật điện tử NSX

 
Audix 12  
Rode 12  
Nady 12  

Lighitng

LQE 12  

BH lỗi kỹ thuật điện tử

Không bảo hành bóng đèn

Good Will 12  
PHÒNG THU - RECORDING  
Microphone Rode 12   BH lỗi kỹ thuật NSX
Tube pre Art 12   BH lỗi kỹ thuật NSX

Sound card

Roland 12  

BH lỗi kỹ thuật NSX

Tascam 12  
Zoom 12  
M-Audio 12  

Midi controller

Roland 12  

BH lỗi kỹ thuật NSX

M-Audio 12  
Mixer Tascam 12   BH lỗi kỹ thuật NSX

Headamp

Art 12  

BH lỗi kỹ thuật NSX

Tascam 12  

Headphone

M-audio 6  

BH lỗi kỹ thuật NSX

Roland 6  

Hand Held recording

Roland 12  

BH lỗi kỹ thuật NSX

Zoom 12  
Tascam 12  

Monitor Speaker

M-Audio 12  

BH lỗi kỹ thuật NSX

Adam 12  
Tascam 12  

 

II - ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH                                               

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:            

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, Áp dụng như mục I ở trên.                                                  
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất. Trong trường hợp này, các lỗi về kỹ thuật hoặc do sản xuất sẽ phải được xác nhận bởi trung tâm kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành của nhà sản xuất và/ hoặc nhà cung cấp.                                                   
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số sê ri (S / N).        
  • Phải có phiếu bảo hành và phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ thông tin (Hoặc phải có.
  • Phiếu mua hàng nếu sản phẩm được mua tại các Showroom của Việt Thương).
  • Số series trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều III.

III - ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm không còn thời gian bảo hành.
  • Phiếu bảo hành bị rách, tẩy xóa, sửa đổi hoặc thông tin không trùng khớp với sản phẩm.
  • Phiếu bảo hành không có họ tên, chữ ký và con dấu của đại lý hoặc cửa hàng trưởng.
  • Tem bảo hành bị rách, hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, sửa đổi.           
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành được ủy quyền bởi Việt Thương.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Việt Thương Music.
  • Không bảo hành tất cả các phụ kiện kèm theo.
  • Những sản phẩm không có trong danh sách mục I.

Những lưu ý đối với khách hàng:

Lưu ý 1: Quý khách mang sản phẩm và phiếu bảo hành/ phiếu mua hàng đến Trung tâm bảo hành của công ty Việt Thương để được bảo hành.

Đối với những sản phẩm sau đây, Việt Thương sẽ xem xét bảo hành tận nhà:

- Piano cơ: Tất cả các dòng Upright Piano và Grand Piano

- Piano điện: Roland, Kawai và Casio dòng celviano, privia

- Đàn Organ nhà thờ

- Digital Mixer: Roland , Allen & Heath"                                                          

Lưu ý 2: Hàng gửi đi bảo hành phải được đóng gói cẩn thận tránh bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Việt Thương có thể từ chối bảo hành đối với các sản phẩm thuộc diện bảo hành nếu sản phẩm đó bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển do lỗi của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển

Lưu ý 3: Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển cho chiều gửi đến TTBH Việt Thương, Viêt Thương sẽ chịu chi phí gửi trả lại sản phẩm sau khi sửa xong đến nhà quý khách trong phạm vi Việt Nam.

Lưu ý 4: Bảo hành/ bảo trì không bao gồm:

- Chuyên chở, giao hàng, sửa chữa tận nơi và các chi phí phát sinh

- Dữ liệu trong sản phẩm

- Chi phí đi lại, ăn ở của nhân viên, kỹ thuật viên"

Vui lòng liên hệ Trung Tâm Bảo Hành Việt Thương để biết thêm thông tin

IV - ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH           

  • Trung Tâm Bảo Hành Việt Thương
  • Lầu 3, 386 CMT8, P10, Q3, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 710 88 333, Ext: 2002 – 2003