Các câu hỏi thường gặp

Về Giao Hàng và Bảo Hành

 

1. Hàng được giao đến như thế nào?

Đối tác giao nhận của Việt Thương Shop sẽ giao hàng trong vòng 24 giờ tính từ thời điểm đặt hàng và tính theo thời gian làm việc hành chánh trong phạm vi nội thành TP.HCM & Hà Nội. Đối với khu vực ngoại thành, chúng tôi sẽ giao hàng nhanh nhất có thể tùy theo dịch vụ vận chuyển mà quý khách chọn sử dụng và các điều kiện khách quan khác.

2. Việt Thương Shop giao hàng trong bao lâu?

Thời gian giao hàng dự kiến của đối tác giao nhận Việt Thương Shop sẽ tùy thuộc vào 2 yếu tố:

1. Thời gian đặt hàng: Được bắt đầu kể từ khi xác nhận đơn hàng thành công, nếu quý khách đặt hàng vào ngày nghỉ cuối tuần hoặc sau giờ hành chánh, thời gian giao hàng sẽ được cộng thêm 1 hoặc 2 ngày. 

2. Địa điểm nhận hàng: căn cứ vào địa chỉ quý khách đã đăng ký đơn hàng, thời gian giao hàng khác nhau tùy theo từng khu vực.

3. Nếu phát hiện lỗi sản phẩm trong thời hạn bảo hành thì xử lý thế nào?

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Phòng Dịch vụ khách hàng theo số điện thoại: 08 710 88 333 hoặc hotline: 0903 955 115. Chúng tôi sẽ nhanh chóng cho quý khách biết nguyên nhân gây lỗi sản phẩm và đề xuất hướng xử lý. Trường hợp không thể liên hệ được với Phòng Dịch vụ khách hàng, quý khách có thể đến các cửa hàng của chúng tôi để được hỗ trợ trực tiếp. Xem thêm địa chỉ liên hệ các cửa hàng của chúng tôi tại đây

4. Tôi muốn thay đổi thời gian giao hàng có được không?

Nếu có bất kỳ thay đổi nào về thời gian giao nhận hàng, Quý khách vui lòng thông báo ngay cho nhân viên chuyển phát sau khi nhận được thông báo về thời gian giao hàng. Bên cạnh đó, Quý khách cũng có thể liên hệ với Phòng Chăm sóc Khách hàng theo hotline: 0903 955 115 hoặc gởi email đến: cskh@vietthuong.com.vn để được hỗ trợ thêm.

5. Trước khi giao hàng, Việt Thương Shop có hẹn trước với tôi không?

Ngay khi kiện hàng đã sẵn sàng, đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ trực tiếp với Quý khách để sắp xếp thời gian và địa điểm nhận hàng phù hợp nhất theo yêu cầu của Quý khách.

6. Nếu lần đầu tiên giao hàng không thành công thì nhân viên chuyển phát có liên hệ giao hàng lại cho tôi không?

Theo quy định từ đối tác giao nhận của Việt Thương Shop, đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để hẹn lịch giao hàng lần 2 với Quý khách).

Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của Quý khách sẽ được giữ lại tại Văn phòng Công ty chuyển phát nhanh trong 2 ngày làm việc tiếp theo để Quý khách đển nhận. Phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này sẽ không được trừ ra trong giá trị thanh toán của đơn hàng.

Về Thanh toán và Đặt hàng

1. Làm thế nào nhận biết sản phẩm còn hay hết hàng?

Để kiểm tra tình trạng sản phẩm còn hay hết hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline, tổng đài CSKH hoặc chat trực tuyến.

Với sản phẩm còn hàng, quý khách vui lòng click vào biểu tượng "Thêm vào giỏ hàng" và đặt hàng dựa theo Hướng dẫn mua hàng

2. Ngoài hình thức đặt hàng trực tiếp trên website, tôi có thể đặt hàng bằng hình thức khác được không?

Nếu gặp khó khăn trong quá trình đặt hàng trên Website, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với Phòng Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi theo số tổng đài (028) 71088 333 hoặc số Hotline: 1800 6715 (Miễn Phí) - 1800 6715 để được hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất.

3. Làm cách nào theo dõi tình trạng đơn hàng của tôi?

Quý khách vui lòng truy cập vào tài khoản cá nhân để tra cứu đơn hàng hoặc liên hệ trực tiếp với Phòng Chăm sóc Khách hàng theo email đến cskh@vietthuong.com.vn để nhận được hỗ trợ nhanh nhất.

4. Tôi muốn thay đổi thông tin đơn hàng (tên người nhận, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng?

Để thay đổi thông tin đơn hàng, Quý khách vui lòng gởi lại thông tin giao nhận hàng chính xác cho chúng tôi đến địa chỉ email: cskh@vietthuong.com.vn. Ngoài ra, Quý khách có thể truy cập vào tài khoản cá nhân để thay đổi thông tin đã đăng ký.

5. Tôi muốn thay đổi số lượng/sản phẩm trong đơn hàng đã đặt?

Hiện tại,  Việt Thương Shop chưa hỗ trợ chức năng thay đổi chi tiết đơn hàng đã đặt trên website. Nếu Quý khách có nhu cầu thay đổi số lượng hoặc chọn lại sản phẩm khác, Quý khách vui lòng đặt lại đơn hàng mới và đồng thời thông báo cho chúng tôi về việc hủy đơn hàng qua số hotline: 1800 6715 hoặc gởi thông tin đến địa chỉ email: cskh@vietthuong.com.vn

6. Khi sản phẩm tôi nhận từ Việt Thương Shop không hoạt động, tôi sẽ được hỗ trợ như thế nào?

Trường hợp này không thường xảy ra nhưng nếu sản phẩm nhận được không hoạt động, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm, cách lắp đặt và thực hiện các bước theo đúng phiếu Hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm. Cách nhanh nhất để được hỗ trợ chuyên môn là liên hệ trực tiếp với Phòng Chăm sóc Khách hàng. Trong trường hợp sản phẩm được xác định là hỏng hóc hoặc bị lỗi, Quý khách đừng ngần ngại gởi sản phẩm về cho Việt Thương theo Hướng dẫn đổi trả hàng để được chúng tôi hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

7 .Khi mua hàng trên website Vietthuongshop.vn, tôi có chịu thêm chi phí nào phát sinh hay không?

Ngoài giá bán sản phẩm đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT), tổng giá trị đơn hàng sẽ bao gồm chi phí vận chuyển nếu bạn đang sống tại khu vực nội thành TP.HCM & Hà Nội, và phụ phí hàng cồng kềnh (nếu có). Chi phí vận chuyển sẽ được áp dụng khác nhau nếu địa chỉ giao hàng thuộc khu vực ngoại thành. Quý khách vui lòng tham khảo thêm thông tin chi tiết tại trang Giao hàng & Đổi trả hoặc liên hệ Phòng Chăm sóc Khách hàng theo số tổng đài (028) 710 88 333 hoặc số Hotline: 1800 6715 (Miễn Phí) - 1800 6715.

8. Tại sao thanh toán mua hàng bằng thẻ tín dụng của tôi không được chấp nhận?

Quý khách vui lòng kiểm tra lại quy trình đặt hàng. Nếu thẻ tín dụng vẫn không được chấp nhận, Quý khách vui lòng liên hệ với Ngân hàng phát hành thẻ để kiểm tra lỗi khi thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc liên hệ với Phòng Chăm sóc Khách hàng của Việt Thương  Shop để được hỗ trợ thêm.

9. Tôi muốn xuất hoá đơn công ty được không?

Để hạn chế việc thất lạc hoá đơn trong quá trình vận chuyển, mỗi đơn hàng  sẽ có Hoá đơn điện tử từ hộp thư điện tử của Quý khách khi đăng ký mua hàng. Nếu có nhu cầu xuất hoá đơn cho Công ty, Quý khách vui lòng liên hệ Phòng Chăm sóc Khách hàng theo số tổng đài 028 3710 88 333 hoặc số hotline: 1800 6715, hoặc gởi yêu cầu đến địa chỉ email: info@vietthuong.com.vn để được hỗ trợ.

10. Trong quá trình thanh toán đơn hàng trên website, máy tính của tôi bị treo, hoặc đường truyền mạng hoạt động không tốt, làm cách nào để tôi biết đã đặt hàng thành công?

Ngay sau khi đặt hàng thành công, màn hình của Quý khách sẽ hiển thị thông báo "Đặt hàng thành công" cùng Mã số đơn hàng đồng thời Quý khách sẽ nhận được thư Xác nhận đặt hàng thành công. Nếu Quý khách vẫn chưa nhận được thư xác nhận này qua email, vui lòng liên hệ với Phòng Chăm sóc Khách hàng để kiểm tra lại thông tin đơn hàng của Quý khách.

Về Chất lượng Sản phẩm

1. Giá bán sản phẩm trên vietthuongshop.vn cao hơn mức giá bán hiện hành trên thị trường hay một số trang thương mại trực tuyến khác?

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam ngày càng nhiều lợi ích hơn nữa từ việc mua sắm trực tuyến, chúng tôi luôn không ngừng phân phối những sản phẩm đạt chất lượng với mức giá thực sự cạnh tranh; cùng với việc giảm bớt những chi phí phát sinh để đưa sản phẩm đến tận tay khách hàng.

Trên thực tế, mức giá bán trên www.vietthuongshop.vn cũng có những sản phẩm có giá bán thấp hơn so với mặt bằng chung giá bán sản phẩm trên thị trường hay một số trang thương mại trực tuyến khác tại Việt Nam.

2. Nhiều sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, liệu tôi có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm đó hay không?

Với xu hướng hội nhập và toàn cầu hóa, hầu hết các tập đoàn và nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới đều tiến hành xây dựng nhà máy sản xuất tại các nước có chi phí nhân công thấp như Trung Quốc, Ấn Độ hay Việt Nam với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh. Điểm nhanh những cái tên trong số các tập đoàn có cả Apple, Sony, LG, Samsung, Panasonic, Canon, v.v. Tại Việt Thương Shop, chúng tôi cam kết 100% sản phẩm là hàng chính hãng với nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, giúp Quý khách luôn an tâm với lựa chọn của mình.

Tôi có những câu hỏi khác?

Đừng ngại gởi email cho Phòng Chăm sóc Khách hàng của vietthuongshop.vn theo địa chỉ: cskh@vietthuong.com.vn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

Chân thành cảm ơn!